Mang tết ấm đến với trẻ em nghèo Điện Biên

15:24 - Chủ Nhật, 08/01/2023 Lượt xem: 2951 In bài viết

ĐBP - Ngày 8/1, tại Trường THCS xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, Đoàn thanh niên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phối hợp với Nhóm Nuôi em vùng cao (TP. Hà Nội) tổ chức chương trình Tết ấm đến với trẻ em nghèo Điện Biên.

“Khách hàng” đặc biệt mua hàng tại phiên chợ 0 đồng trong chương trình Tết ấm đến với trẻ em nghèo Điện Biên.

Tại chương trình, Ban Tổ chức mang đến 14 gian hàng “Phiên chợ 0 đồng” với nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu, như: Mì tôm, sữa, đồ hộp, quần áo, chăn ấm, đồ khô, dầu ăn, gia vị, bánh kẹo, mứt tết… Đồng thời, phát gần 700 phiếu mua hàng cho 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Điện Biên và 238 học sinh thuộc chương trình Nuôi em vùng cao; các em thuộc chương trình Nuôi em vùng cao được nhận 2 phiếu mua hàng. Với mỗi phiếu mua hàng, những “khách hàng” đặc biệt của phiên chợ được lựa chọn 10 món hàng với tổng trị giá khoảng 500 nghìn đồng/phiếu.

Ngoài ra, các mạnh thường quân còn trao tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của TP. Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên.

Cũng tại chương trình này, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh tổ chức tọa đàm và tặng bảng vàng ghi danh các mạnh thường quân để tri ân đóng góp của họ cho những học sinh nghèo vùng cao, còn nhiều khó khăn của tỉnh Điện Biên.

Chương trình là phần quà ý nghĩa, thiết thực mà các mạnh thường quân dành tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Điện Biên khi năm mới cận kề. Những món quả nhỏ, mang hơi ấm của mùa xuân với hi vọng phần nào giúp các em học sinh vùng cao được đón một cái tết hạnh phúc, đủ đầy hơn, tiếp thêm động lực cho các em vượt lên khó khăn, tiếp tục nỗ lực trong học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top